Giá thép tấm thép hình Việt Nam tăng

Giá thép tấm thép hình Việt Nam tăng

Trung Quốc tăng chào giá thép cho thép tấm cán nóng trong đó có các loại thép tấm vào đầu tuần này. Do nhiều thương nhân ở Việt Nam không tăng cường tích trữ bởi vì xu hướng giá đi xuống trong hai tháng qua, vì vậy giá thép tấm ở những thành phố lớn tăng nhẹ trong tuần.

 

Một thương nhân cho biết  giá thép  SS400 30-40mm là 11,3 triệu đồng (526 USD/tấn) gồm VAT, cao hơn 200.000 đồng/tấn (10 USD/tấn) so với giá tuần trước.

thep tam thep hinh

Ông này tiết lộ rằng giá được nâng đỡ chủ yếu bởi chào giá nhập khẩu cao hơn từ các nhà máy thép Trung Quốc. Khối lượng bán ra vẫn không đổi vì hầu hết khách hàng muốn quan sát thị trường một cách thận trọng thêm một tuần nữa. Hầu hết các nhà nhập khẩu đang dự đoán giá sẽ phục hồi từ mức đáy.

Một thương nhân khác ở TP.HCM cho biết yết giá của ông cho loại SS400 14-20mm là khoảng 10,6 triệu đồng/tấn (493 USD/tấn) gồm VAT, tăng 100.000 đồng/tấn (5 USD/tấn) so với tuần trước.

 Ông dự báo giá thép hình chữ u,thép hinh  chữ v, thep hinh chữ i, thép hình rất có thể sẽ tăng thêm trong thời gian ngắn nhưng sẽ không tăng quá 5 USD/tấn. Giá HRC tăng khoảng 200.000 đồng/tấn (10 USD/tấn) gồm VAT trong hai tuần qua, đã tạo ảnh hưởng tích cực lên thị trường thép tấm.

 

Công ty TNHH TM Thép Đại Toàn Thắng là nhà cung cấp sắt thép chuyên nghiệp, chuyên nhập khẩu sắt thép công nghiệp như thép hìnhthép tấm và là nhà phân phối sắt thép uy tín chất lượng và hàng đầu trên thị trường Việt Nam.