THÉP TẤM THÁNG QUA

Các nhà máy thép tấm của Mỹ đã khởi động đợt tăng giá đầu tiên trong nỗ lực nâng giá thêm $40/tấn.

 

Việc tăng giá là sự kết hợp của niềm tin của nhà máy xung quanh các đơn đặt hàng trong quý 2 và một nỗ lực để khuyến khích mua hàng của trung tâm dịch vụ.

 

Ở châu Á, giá thép tấm vẫn ổn định mặc dù các nhà sản xuất thép Trung Quốc đã tăng giá chào hàng, vì những người mua tiềm năng ở Hàn Quốc và Việt Nam đang dành thời gian để đánh giá chúng.

 

Posco Hàn Quốc, nhà cung cấp chính ở thị trường nội địa, thường điêu chỉnh giá phù hợp với giá của Trung Quốc, và trong khi các chào gia mới nhất của họ ở mức 750.000 won/tấn được giao ($664/tấn), giao dịch thực tế có thể được thực hiện thấp hơn ở khoảng $610- 620/tấn.

 

thép tấm.thep tam,thep tấm ĐTT,thép tấm tháng 4

THÉP TẤM

 

Mặc dù chào giá của Posco cao hơn, một thương nhân cho biết chúng vẫn có thể hấp dẫn hơn so với nhập khẩu thép tấm Trung Quốc do thời gian giao hàng nhanh chóng.

 

Trong các tin tức liên quan, công ty đóng tàu của Hàn Quốc, Hyundai Heavy Industries dự kiến sẽ có thêm đòn bẩy trong việc mua các cuộc đàm phán vì đã ký thỏa thuận tiếp quản Daevvoo Ship Engineering và Marine Engineering, từ đó tạo ra một tập đoàn đóng tàu hàng đầu. Trong khi chờ đợi một quá trình đánh giá, Công ty Công nghiệp nặng Hyundai dự kiến sẽ hoàn thành hợp nhất từ quý 4 năm 2019 đến quý 1 năm 2020.

 

Nguồn:VSA