SẢN PHẨM THÉP DÀI THÁNG QUA

SẢN PHẨM THÉP DÀI THÁNG QUA

 

Các nhà sản xuất thép thanh Trung Quốc đang có được một số điều kiện thị trường tốt nhất trong gần một thập kỷ qua, hưởng lợi từ lợi nhuận tốt và sự xóa bỏ các lò cảm ứng cạnh tranh. Nhu cầu người sử dụng cuối cùng với thép thanh được miêu tả là  ổn định, nhưng thị phần thị trường tăng cộng với nguyên vật liệu thô rẻ hơn có nghĩa rằng các nhà máy Trung Quốc có vị trị tốt. Giá thép thanh ở thị trường Bắc Kinh bình quân là 3.625 NDT/t ($533/t) trong tháng 5, tăng 7% so với tháng 4.

 

LATEST MONTHLY LONGS ASSESSMENTS

 

thép DTT,thép thế giới,thép hình ,thép thanh,thép dài

 

Giá xuất khẩu thép thanh của Trung Quốc trong tháng 5 tăng vọt 33% so với tháng trước lên $213,11/t. Ngày 8/6, lượng xuất khẩu thép thanh Trung Quốc đã lần đầu tiên vượt xuất khẩu HRC Trung Quốc do giá thép thanh vượt HRC ngày 19/4, được giúp đỡ bởi giá thép xây dựng tăng cao ở thời điểm nhu cầu cao theo mùa. Thường thì HRC ở Trung Quốc có giá cao hơn so với thép thanh.

 

Xuất khẩu thép cây và thép cuộn của Trung Quốc trong tháng 4 đạt 1,29 triệu tấn, giảm 63% so với 3,5 triệu tấn cùng kỳ năm trước, do các nhà sản xuất tập trung vào bán hàng trong nước và chào giá xuất khẩu được xem là quá cao bởi nhiều người mua.

 

nguồn:VSA