GIÁ THÉP TẤM MỸ GIẢM

GIÁ THÉP TẤM MỸ GIẢM

 

Thị trường thép tấm Mỹ đã nhận thấy giá giảm xuống hôm thứ Năm (15/9/2016) khi người mua tiếp tục cho biết nhu cầu tiêu thụ thấp cũng như bẩt ổn giá cả đáng kể từ đây cho đến hết năm.

 

Thu mua vẫn giậm chân tại chỗ khi một nguồn tin trung tâm dịch vụ lưu ý rằng nhu cầu thép thành phẩm rất thấp, dẫn đến giá phế tháng 9 đi xuống.

 

thép,thép đại toàn thắng,thép hình,thép tấm

thép tấm,thép Đại Toàn Thắng,giá thép tấm

 

Nguồn tin này đồng ý rằng giá giao ngay 540usd/tấn  đã giao là có thể đạt được từ các nhà máy cho khối lượng lớn thu mua tấm thương mại. trong khi giá phân phối bán lại tiếp tục giảm.

 

Các nguồn tin trung tâm dịch vụ đồng ý rằng tạm ngừng hoạt động cùa nhà máy theo lịch trình tại hầu hết các nhà sản xuất trong nước sẽ có tác động đáng kể lên thị trường vì nhu cầu hiện nay là quá ít ỏi.

 

Ngoài ra, với "phế giảm 30usd/tấn sẽ cho phép các nhà máy giảm 2 trong 3 ngày nữa và các nhà máy đang làm tổn thương các đơn đặt hàng, vì vậy giá cả vẫn chưa ở đáy," nguồn tin trung tâm dịch vụ .

 

Platts hạ định giá thép tấm hàng A36  ngày thứ Năm còn 520-550usd/tấn ngắn, giảm từ 550-57usd/tấn ngắn xuất xưởng nhà máy done nam Mỹ.

 

nguồn:vsa